ข่าวและประกาศของเว็บ
ข่าวและประกาศ
สถานะ | กระทู้ | ถาม | ตอบครั้งสุดท้าย | ตอบ | การกระทำ |
---|---|---|---|---|---|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
ทักษะการทำงานร่วมกับชุมชน
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
ประเทศไทย...ในสายตาเทศ
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
ภูสิทธ์ ภูคำชะโนด [รุกขนาคา]
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
วิถีคน 2 นา (ผลการวิจัย)
Locked
|
|
|
0 |
|
|
พหุสังคมวัฒนธรรมอาเซียน
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
บทความวิจัยในฐาน Scopus
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
วิถีวธีซิ่นถิ่นนาคา
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
Evaluation of the PDCA Cycle
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
Panyapiwat Journal [TCI1]
Locked
|
|
|
0 |
|
|
ฟอร์มการเขียนโครงการทางสังคม
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
ความหลากหลายทางสังคมวัฒนธรรม
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
มคอ. 3 ชุมชนศึกษา
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
เอกสาร พหุสังคมไทย (4 ภาค)
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
กระบวนทัศน์พัฒนาสังคมพื้นฐาน
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
7 โครงการเพื่อสังคม (ปี 2)
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
มคอ.3 ภาคเรียนที่ 2/2566
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
พหุสังคมวัฒนธรรม (2-2566)
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
การออกแบบนวัตกรรม
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
มคอ.5-1/2566
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
CLMVT-study
Locked
|
|
|
0 |
|
|
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|
||
|
|
0 |
|